THÔNG BÁO VỀ KỲ THI OLYMPIC CƠ HỌC TOÀN QUỐC 2025

THÔNG BÁO VỀ KỲ THI OLYMPIC CƠ HỌC TOÀN QUỐC 2025
Olympic Cơ học Toàn quốc là hoạt động thường niên do Hội Cơ học Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục - Đào tạo, Hội sinh viên Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đồng tổ chức. Đây là kỳ thi quốc gia, dành cho sinh viên các trường Đại học nhằm tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực Cơ học. 
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam là một trong những ngôi trường tham gia từ những năm đầu tiên và có truyền thống đạt thành tích cao trong các kỳ thi. Năm 2025, Trường rất vinh dự được đăng cai tổ chức kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc, điều đó khẳng định uy tín cũng như thương hiệu của Nhà Trường. 
Trong các môn thi, Khoa Công trình - Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam phụ trách giảng dạy hai môn thi Cơ học kết cấu và Thủy lực. Để chuẩn bị tốt cho Kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc 2025, Khoa Công trình sẽ tổ chức lớp ôn tập và tiến hành thi cấp Trường hai môn học trên nhằm chọn đội tuyển cho kỳ thi Toàn quốc.
Đối tượng đăng ký: Các bạn sinh viên yêu thích môn Cơ học kết cấu, môn Thủy lực và có niềm đam mê nghiên cứu khoa học.
Thời gian ôn tập dự kiến: bắt đầu từ 15/10/2024
Các bạn sinh viên đăng ký theo các hình thức sau:
• Đăng ký với Giáo vụ Khoa, phòng 903 nhà A6.
• Đăng ký trực tiếp với Cố vấn học tập phụ trách.
Hạn đăng ký: 11/10/2024
Các bạn sinh viên đạt giải cấp Trường và cấp Quốc gia sẽ được hưởng chế độ Khen thưởng và các quyền lợi theo quy định chung. Chúc các bạn sinh viên sẽ có nhiều thành tích tốt trong kỳ thi sắp tới.

Thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Minh Đức đại diện Nhà trường nhận cờ đăng cai từ Ban Tổ chức

(Nguồn: vov2.vov.vn)