Nghiệm thu đề tài NCKH Sinh viên cấp Trường năm học 2017-2018

Căn cứ theo thông báo số 503/TB-ĐHHHVN-KHCN về việc nghiệm thu đề tài NCKH sinh viên, năm học 2017-2018, Trường Đại học Hàng hải đã có 84 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên được đăng ký với sự tham gia của 251 sinh viên từ các Khoa/Viện trong toàn trường.

 

Trải qua các buổi đánh giá, nghiệm thu cấp Khoa/Viện đã lựa chọn được 18 đề tài xuất sắc nhất tham dự Hội nghị đánh giá, nghiệm thu đề tài sinh viên cấp Trường diễn ra vào  ngày 16/5 tại Phòng HTQT số 1, Tầng 3, Nhà A1. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5 đồng thời là một trong chuỗi các sự kiện thuộc chủ đề “Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế- xã hội”.

 

Thầy PHT. PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Chủ tịch Hội đồng Khai mạc và phát biểu tại buổi nghiệm thu

 

Khoa Công trình có hai đề tài trong số 18 đề tài xuất sắc nhất tham dự Hội nghị đánh giá, nghiệm thu đề tài NCKH Sinh viên và đã đạt được 1 giải Ba và 1 giải Khuyến Khích. Đây là thành tích xứng đáng với những nỗ lực của thầy và trò khoa Công trình và cũng là sự khích lệ cho phòng trào NCKH trong sinh viên toàn Khoa đạt được những thành tích cao hơn nữa trong những năm tới.

 

Giải Ba: Đề tài: Tính toán kết cấu dàn chịu tải trọng di động bằng phương pháp phần tử hữu hạn – Ngành Kỹ thuật xây dựng cầu đường

Chủ nhiệm đề tài: SV Phạm Công Hướng

Người tham gia:

SV Nguyễn Thị Phương Anh

SV Nguyễn Tiến Mạnh

SV: Nguyễn Phú Thịnh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Như Sơn

Giải Khuyến Khích: Đề tài: Nghiên cứu ứng dụng thiết bị Sub_Bottom trong việc phân tích địa chất ngầm dưới nước – Ngành Kỹ thuật an toàn hàng hải

Chủ nhiệm đề tài: SV Nguyễn Tất Thìn

Người tham gia:

SV Nguyễn Duy Ngọc

SV Lương Văn Thanh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Xuân Thịnh

Sau đây là một số hình ảnh về buổi nghiệm thu.

 

Đề tài NCKH của sinh viên Khoa Công trình

Nhóm nghiên cứu của SV ngành Kỹ thuật cầu đường đang báo cáo nội dung đề tài

Nhóm nghiên cứu của SV ngành Kỹ thuật an toàn hàng hải đang báo cáo nội dung đề tài