Lễ trao học bổng khuyến khích học tập sinh viên khoa Công trình năm học 2019-2020

Thực hiện tinh thần chỉ đạo của Thầy Hiệu trưởng về việc tổ chức trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên từ năm học 2019-2020, ngày 16/09/2020 Khoa Công trình – Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã trang trọng tổ chức Lễ trao học bổng khuyến khích học tập của Nhà trường cho các sinh viên khoa Công trình năm học 2019-2020. Đến dự buổi lễ có Đại diện Ban chủ nhiệm khoa, Bí thư liên chi đoàn khoa, Trợ lý giáo vụ, Trợ lý công tác sinh viên khoa, các thầy cô giáo cùng tất cả các bạn sinh viên đạt các danh hiệu học bổng theo Quyết định cấp học bổng khuyến khích học tập của Nhà trường.     

           Năm học 2019-2020 là một năm học đặc biệt không chỉ với khoa Công trình, Trường Đại học hàng hải Việt Nam mà còn với tất cả các bậc học nói chung trong cả nước. Mặc dù trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng sâu rộng tới mọi mặt đời sống kinh tế xã hội, nhưng cùng với sự nỗ lực chung của toàn trường, tập thể thầy và trò khoa Công trình đã đồng lòng khắc phục khó khăn, linh hoạt trong việc áp dụng các ứng dụng giảng dạy trực tuyến, sẵn sàng bắt nhịp khi quay trở lại tiếp tục giảng dạy và học tập tại giảng đường, với mục tiêu quan trọng nhất là đảm bảo tiến độ và chất lượng giảng dạy – học tập của tất cả các chuyên ngành trong khoa.

           Kết quả của những cố gắng, nỗ lực trên đã thể hiện bằng việc Khoa tiếp tục duy trì số lượng sinh viên có thành tích học tập cao, đáp ứng điều kiện xét đạt danh hiệu học bổng khuyến khích học tập của Nhà trường ở các mức Khá, Giỏi và Xuất sắc, đặc biệt trong đó số lượng học bổng Xuất sắc và Khá tăng hơn đáng kể so với trước. Với các mức học bổng của mỗi kỳ học theo qui định chung của Nhà trường (5.5 triệu đồng/kỳ học tương ứng với loại Xuất sắc, 5.0 triệu đồng cho loại Giỏi và 4.45 triệu đồng cho loại Khá), ngoài ý nghĩa động viên khuyến khích các sinh viên có thành tích học tập cao, còn là sự ghi nhận và vinh danh thành tích học tập của các em, tạo hiệu ứng lan tỏa tới các bạn sinh viên khác trong khoa, thúc đẩy phong trào học tập chung của các em trong quá trình lĩnh hội và tích lũy vốn kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho tương lai sau này.

          Thay mặt Ban chủ nhiệm khoa, Thầy Trưởng khoa PGS.TS. Đào Văn Tuấn đã trao tận tay các suất học bổng cho từng em sinh viên, phát biểu thể hiện sự ghi nhận và biểu dương thành tích học tập của các em, căn dặn các em tiếp tục phấn đấu nâng cao thành tích học tập và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân tới các bạn khác. Về phía sinh viên, bạn Đỗ Thùy Liên (lớp KCĐ58ĐH) và bạn Nguyễn Tuấn Dương (lớp KTD57ĐH) đã đại diện cho tất cả các bạn đạt các danh hiệu học bổng trong khoa, phát biểu tri ân các thầy cô, Khoa, gia đình và Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để các em được học tập, rèn luyện, phấn đấu, chuẩn bị hành trang cho tương lai lập nghiệp sau này.           

          Lễ trao học bổng khuyến khích học tập sinh viên khoa Công trình năm học 2019-2020 khép lại trong không khí trang trọng, phấn chấn với các thành tích đã đạt được và kỳ vọng vào một năm học mới 2020-2021 gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

          Một số hình ảnh của buổi lễ:

Thầy PGS.TS Đào Văn Tuấn- Trưởng khoa Công trình, trao học bổng cho các bạn sinh viên

 Các bạn sinh viên khoa Công trình có thành tích học tập tốt

Thầy PGS.TS Trần Khánh Toàn- phó Chủ nhiệm khoa, phát biểu, công bố quyết định khen thưởng.

Ban chủ nhiệm khoa và các cố vấn học tập, khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên.