Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và Hội nghị sinh viên năm học 2017-2018

                       18h00, thứ 3, ngày 24/10/2017, tại hội trường lớn A8 - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và Hội nghị sinh viên năm học 2017-2018. Chương trình là sự tổng kết, đánh giá lại những công tác trong đào tạo năm học vừa qua của Khoa Công trình, đưa ra phương hướng cho năm học mới, đồng thời biểu dương, khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, thi olympic, nghiên cứu khoa học và các công tác Đoàn-Hội và phong trào thanh niên, hoạt động tình nguyện. Lễ tổng kết và hội nghị sinh viên đã diễn ra một cách trang trọng với sự có mặt của đại diện BGH nhà trường, thầy TS. Nguyễn Khắc Khiêm, phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Vương Thịnh - Bí thư Đoàn trường, cùng đại diện các phòng ban trong trường. Về phía khoa là sự hiện diện của thầy PGS.TS Đào Văn Tuấn, trưởng khoa, chủ tọa Hội nghị, cùng các thầy trong ban chủ nhiệm khoa, các trưởng bộ môn, cùng các thầy cô giáo là giảng viên - cố vấn học tập trong khoa.

                       Tại lễ tổng kết, thầy PGS.TS Đào Văn Tuấn đã tổng kết hoạt động đào tạo trong năm học 2016-2017 của khoa, đánh giá những ưu, khuyết điểm đồng thời đưa ra định hướng trong năm học 2017-2018. Tiếp theo đó là phần biểu dương khen thưởng những sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn-hội và phong trào thanh niên từ Đoàn trường; trao học bổng Quỹ khuyến học Khoa Công trình, tuyên dương và trao giấy khen cho các sinh viên tiêu biểu cấp khoa trong học tập, thi olympic, nghiên cứu khoa học và các phong trào văn thể mỹ, hoạt động tình nguyện. Tại hội nghị, thầy trưởng khoa đã trả lời những ý kiến, câu hỏi của các sinh viên đã được tổng hợp trước đó và trực tiếp tại hội trường.

                        Dưới đây là một số hình ảnh gửi đến các bạn đọc.

Tiết mục "Tự hào Khoa Công trình" mở đầu cho Lễ tổng kết-Hội nghị sinh viên

Đại diện Đoàn trường trao giấy khen cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn-Hội và phong trào thanh niên năm học 2016-2017

Thầy trưởng khoa trao Học bổng quỹ khuyến học cho 7 bạn sinh viên xuất sắc

Tặng giấy khen Sinh viên tiêu biểu trong học tập, nghiên cứu khoa học và thi olympic

Tặng giấy khen Sinh viên tiêu biểu trong học tập, nghiên cứu khoa học và thi olympic

Bí thư liên chi Khoa trao Giấy khen Sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực văn-thể-mỹ cho các gương mặt tiêu biểu

Chủ tọa hội nghị sinh viên trả lời những ý kiến của các bạn sinh viên được tổng hợp

Giải đáp những thắc mắc, ý kiến của sinh viên trực tiếp tại hội nghị

Bế mạc Lễ tổng kết và Hội nghị

Đại diện ban tổ chức chụp ảnh cùng đại biểu khách mời