KHOA CÔNG TRÌNH KỶ NIỆM CHÀO MỪNG 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2019

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành Giáo dục cả nước kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), ngày 20/11/2019 vừa qua, Khoa Công trình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại văn phòng Khoa Công trình.

 

Bài: Quang Việt

 

Đến tham dự buổi lễ có các đại diện của Trường đại học Hàng hải Việt Nam: PGS.TS Nguyễn Viết Thành – Chủ tịch hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thanh Sơn – Trưởng phòng Khoa học – Công nghệ, ThS. Nguyễn Vương Thịnh – Chánh văn phòng Đảng Ủy, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đại diện của các cựu giáo chức trong Khoa: Thầy Nguyễn Đức Nghinh – nguyên chủ nhiệm Khoa, PGS. TS Nguyễn Văn Ngọc – nguyên chủ nhiệm Khoa, PGS.TS Phạm Văn Thứ - nguyên Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học, cùng toàn thể các lãnh đạo Khoa, các giảng viên, kỹ thuật viên và đại diện của Đoàn thanh niên, hội sinh viên Khoa Công trình.

 

Đây là hoạt động thường niên của Khoa Công trình nhằm tôn vinh nghề nghiệp cũng như lời tri ân tới công sức lớn lao của các thế hệ giảng viên của Khoa trong sự nghiệp trồng người. Trải qua 54 năm xây dựng và phát triển, Khoa Công trình đã và đang đào tạo hàng chục nghìn kỹ sư xây dựng, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho Đất nước.

 

Nhân dịp này, Khoa Công trình cũng rất vinh dự là đơn vị đạt giải Nhất giải thưởng nghiên cứu khoa học NEPTUNE dành cho tập thể có đóng góp xuất sắc nhất về nghiên cứu khoa học năm học 2018-2019 trong các Khoa, đơn vị thành viên của Trường đại học Hàng hải Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đào Văn Tuấn – chủ nhiệm Khoa đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể giảng viên, kỹ thuật viên, các cựu giáo chức của Khoa; đồng thời cũng chúc mừng thành tích mà Khoa Công trình đã đạt được trong năm học 2018-2019 của Thầy và trò trong Khoa. PGS.TS Đào Văn Tuấn cũng đề nghị các Thầy Cô giáo tập trung hơn nữa vào công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học, kết hợp với lao động sản xuất để tiếp tục phát huy truyền thống của Khoa Công trình, góp phần vào thành tích chung của Trường đại học Hàng hải Việt Nam.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ kỷ niệm:

PGS.TS Đào Văn Tuấn – Đại diện nhận giải Nhất giải thưởng nghiên cứu khoa học NEPTUNE cho tập thể Khoa Công trình

 

Lãnh đạo Trường đại học Hàng hải Việt Nam tặng hoa chúc mừng

 

Lãnh đạo phòng Khoa học – Công nghệ tặng hoa chúc mừng

 

Lãnh đạo Ban quản lý dự án Hàng hải tặng hoa chúc mừng