Hội thảo Kết nối doanh nghiệp - Xu hướng vật liệu xanh trong nhà ở

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024, sáng thứ 2 ngày 18/3/2024, tại văn phòng khoa Công trình, 901 tầng 9 nhà A6, Bộ môn Xây dựng dân dụng và công nghiệp đã tổ chức thành công Chương trình Hội thảo kết nối doanh nghiệp với chủ đề "Xu hướng vật liệu xanh trong nhà ở". Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 25 năm ngày thành lập bộ môn Xây dựng dân dụng và công nghiệp (25/03/1999 - 25/03/2024), kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (01/4/1956-01/4/2024). Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động thường niên nhằm duy trì kết nối với các đơn vị tuyển dụng trong và ngoài thành phố làm việc trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. 

Hội thảo diễn ra trong hơn 2 giờ đồng hồ với sự tham gia của đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên chuyên ngành XDD. Tại buổi hội thảo, ThS. Đào Huy Lộc, CEO công ty cổ phần công trình Nhà VIệt PMC đã trao đổi về chủ đề "Xu hướng vật liệu xanh trong nhà ở". Sau phần thông tin của báo cáo viên về xu hướng xây dựng công trình xanh cũng như tình hình ứng dụng vật liệu xanh trong thi công các công trình nhà ở trên địa bàn thành phố, hội thảo đã chuyển sang phần trao đổi khi các nhà khoa học, các cán bộ giảng viên cùng bàn luận về những vấn đề tồn tại và phương hướng giải quyết các vấn đề trong quá trình ứng dụng vật liệu xanh. 

Hội thảo vinh dự được đón tiếp PSG.TS Đào Văn Tuấn - Trưởng khoa Công trình cùng PGS.TS Trần Khánh Toàn, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa. Các thầy đánh giá cao những chương trình hội thảo do bộ môn Xây dựng DD&CN phối hợp cùng các đơn vị tuyển dụng, các doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn thành phố. 

Dưới đây là một vài hình ảnh tại chương trình Hội thảo

ThS. Đào Huy Lộc - CEO Công ty cổ phần xây dựng Nhà Việt PMC giới thiệu về doanh nghiệp

Báo cáo viên trao đổi về chủ đề hội thảo

Lãnh đạo Khoa Công trình tham gia và phát biểu tại Hội thảo

Quang cảnh Hội thảo

Sinh viên tìm hiểu về một số vật liệu xanh trong thực tế

Chụp hình lưu niệm