Hội thảo kết nối doanh nghiệp “Quản lý dự án thiết kế & thi công nội thất”

Nằm trong chương trình kết nối doanh nghiệp – nhà tuyển dụng – đơn vị đào tạo năm học 2022-2023 của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Bộ môn Kiến trúc xây dựng dân dụng – Khoa Công trình đã cùng với Công ty TNHH Sản Xuất Nội Thất Sk-one tổ chức buổi hội thảo: “Quản lý dự án thiết kế & thi công nội thất”. Buổi hội thảo được diễn ra vào hồi 9h00 ngày 24/05/2023 tại Văn phòng Khoa, phòng 901-A6. Đến tham dự hội thảo, về phía Công ty cổ phần Atakai Việt Nam có ban giám đốc công ty và ông Phạm Xuân Cường – trưởng phòng thiết kế trực tiếp báo cáo, về phía khoa Công trình có sự tham gia của TS. Bùi Quốc Bình Phó trưởng Khoa cùng các thầy, cô giảng viên thuộc trong Khoa Công Trình và có sự có mặt của đông đảo các sinh viên trong khoa quan tâm tham gia.

Trong buổi hội thảo, đại diện cho doanh nghiệp, ông Phạm Xuân Cường đã có bài báo cáo giới thiệu khái quát về Công ty cổ phần Atakai Việt Nam, những hoạt động lao động sản xuất và nghiên cứu chuyển giao công nghệ và đặc biệt là những ứng dụng công nghệ mới trong quản lý trong quy trình thiết kế và thi công nội thất, thi công công trình. Cuối buổi hội thảo, đại diện doanh nghiệp cùng với các thầy và các em sinh viên đã có những câu hỏi thảo luận chuyên sâu về những vấn đề khoa học, công nghệ trong lĩnh vực chuyên ngành, đồng thời đại diện doanh nghiệp cũng đã trả lời những câu hỏi của sinh viên về định hướng nghề nghiệp, kế hoạch tuyển dụng của Công ty Công ty cổ phần Atakai Việt Nam. Đặc biệt doanh nghiệp cũng trao tặng quỹ khuyến học khoa Công trình học bổng giá trị 3.000.000 đ. Đại diện doanh nghiệp đã có bài báo cáo chia sẻ tại hội thảo. Phần thảo luận diễn ra sôi nổi với những trao đổi giữa đại diện doanh nghiệp với các cán bộ giảng dạy và sinh viên về các vấn đề chuyên môn, kỹ thuật. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu về chương trình hội thảo:

ThS. Nguyễn Xuân Lộc – Trưởng bộ môn Kiến trúc xây dựng dân dụng – Đại diện đơn vị đào tạo đã có phát biểu khai mạc hội nghị

Buổi hội thảo với sự tham gia của Đại diện doanh nghiệp, các thầy cô giảng viên, các nhà nghiên cứu cùng các em sinh viên chuyên ngành Kiến trúc

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng và suất học cho các bạn sinh viên

Hội thảo kết nối doanh nghiệp là một hoạt động thường kỳ, nhằm tăng cường sự hợp tác, trao đổi chuyên môn kỹ thuật giữa đơn vị đào tạo và nhà tuyển dụng, đồng thời cũng là dịp để các em sinh viên có thể định hướng được chuyên môn gắn liền với thực tiễn và là cơ hội để tiếp cận với doanh nghiệp tuyển dụng.