[Hình ảnh] Chương trình tiếp sinh K58 - Khoa Công trình

Hòa nhịp trong không khí tựu trường của học sinh sinh viên cả nước, 16h30 ngày 11/09/2017, tại Hội trường lớn A8 – Khu Hiệu Bộ - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Ban chủ nhiệm Khoa và Đoàn thanh niên Khoa Công trình đã kết hợp tổ chức chương trình “Tiếp sinh K58 – Khoa Công Trình” để gặp gỡ và giao lưu với các tân sinh viên khoá 2017.

 

Lễ chào mừng tân sinh viên là hoạt động mang dấu ấn đầu tiên mà các tân sinh viên được tham dự. Đây là một hoạt động truyền thống của khoa, diễn ra hàng năm vào mỗi đầu một năm học mới và được sự tham dự của hầu hết các bạn tân sinh viên, quý thầy cô và các bạn đoàn viên tiêu biểu của khoa. Chương trình được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu về lịch sử và quá trình phát triển Khoa Công trình, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Khoa và đồng thời phổ biến rộng rãi tới các em tân sinh viên quy chế học tập cũng như các vấn đề liên quan đến công tác sinh viên trong quá trình học tập tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Chương trình còn là nơi các em sinh viên trực tiếp gặp gỡ các thầy trong Ban chủ nhiệm Khoa, lãnh đạo Bộ môn và đặc biệt là các thầy cô giáo cố vấn học tập, những người sẽ định hướng, giúp đỡ các em tân sinh viên trong suốt quá trình học tập rèn luyện và phấn đấu tại trường.

 

Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng với sự tham dự của Thầy PGS.TS. Đào Văn Tuấn - Trưởng Khoa Công Trình, quý Thầy Cô Trưởng Bộ môn, quý Thầy Cô giảng viên và các em tân sinh viên khóa mới.

 

Mở đầu chương trình, thầy PGS.TS. Đào Văn Tuấn - Trưởng Khoa thay mặt Ban lãnh đạo Khoa giới thiệu với các bạn về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, nhân viên Khoa, các bậc học, ngành học, một số thành tựu nổi bật của Khoa trong thời gian vừa qua. Tiếp theo là sự phổ biến quy chế học tập và công tác sinh viên của thầy TS. Trần Khánh Toàn – Phó Trưởng Khoa phụ trách CTSV và cuối cùng là bài giới thiệu về Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Khoa Công trình của thầy Ngô Việt Anh – Bí thư Liên Chi.

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình tiếp sinh K58.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                             

                            Thầy PGS.TS. Đào Văn Tuấn - Trưởng Khoa đang giới thiệu về Khoa Công trình

             Thầy Ngô Việt Anh - Bí thư liên chi đang giới thiệu Liên chi Đoàn và Hội sinh viên Khoa Công trình

                                           Toàn cảnh chương trình tiếp sinh K58 - Khoa Công trình