Gặp mặt truyền thống Kỷ niệm 59 năm thành lập Khoa Công trình

Ngày 11 tháng 8 năm 2024 vừa qua, hướng đến kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Khoa Công trình (15/8/1965-15/8/2024), Khoa Công trình tổ chức Chương trình gặp mặt truyền thống với sự tham gia của các thầy cô nguyên lãnh đạo khoa, các thầy cô đại diện hội cựu giáo chức của khoa, các thầy cô lãnh đạo khoa và bộ môn hiện nay cùng đông đảo các cựu sinh viên khoa Công trình qua nhiều thời kỳ. Chương trình diễn ra trong bầu khí trang trọng nhưng cũng vô cùng ấm áp tình thầy trò, đồng nghiệp, đồng môn. 

Trải qua 59 năm xây dựng và phát triển, Khoa Công trình - tiền thân là Khoa Công trình thủy - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, đã có nhiều thành tích và đóng góp trong sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế biển đất nước, phục vụ xây dựng phát triển hạ tầng giao thông hàng hải, đường thủy và các lĩnh vực xây dựng khác có liên quan. Lớp lớp thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Công trình đã học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành từ Mái trường Đại học Hàng hải Việt Nam thân yêu. 

Về dự gặp mặt truyền thống của Khoa, BTC vinh dự được đón tiếp đại diện các thầy cô cựu giảng viên, lãnh đạo khoa qua các thời kỳ đã nghỉ công tác và quản lý: Thầy PGS.TS. Nguyễn Văn Ngọc, Nguyên BTCB, Trưởng khoa; Thầy PGS.TS. Đào Văn Tuấn, Nguyên BTCB, Trưởng khoa; Thầy Thái Hoàng Yên, Nguyên Phó Trưởng khoa; Thầy Trần Trọng Bính và thầy Vũ Thịnh, Đại diện Hội Cựu giáo chức khoa. Chương trình gặp mặt truyền thống cũng có sự tham gia, chúc mừng của đông đảo cựu sinh viên qua các thế hệ. 

Sau phần giới thiệu, thầy PGS.TS. Trần Khánh Toàn – BTCB, Trưởng khoa Công trình đã phát biểu khai mạc, đồng thời chia sẻ về những kế hoạch, dự định xây dựng và phát triển khoa trong thời gian tới nhân kỷ niệm 59 năm thành lập khoa Công trình 

Tiếp nối chương trình, thầy PGS.TS. Nguyễn Văn Ngọc, đã có những phát biểu, chia sẻ tâm huyết với các cựu sinh viên, với cán bộ - giảng viên hiện đang công tác tại khoa

Với tinh thần tôn sư trọng đạo, đồng thời tri ân sâu sắc những đóng góp, cống hiến của các thầy lãnh đạo đơn vị qua nhiều thời kỳ, tại chương trình gặp mặt truyền thống, Ban chủ nhiệm khoa đã có những món quà gửi đến các thầy cựu giáo chức, cựu lãnh đạo đơn vị.

Cũng tại chương trình, các cựu sinh viên đã có những chia sẻ, những ý kiến đóng góp với mong muốn xây dựng khoa Công trình tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới, đặc biệt trong thời điểm hướng tới kỷ niêm 60 năm thành lập khoa. 

Thầy PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn, Ủy viên BTV Đảng ủy – Phó hiệu trưởng thường trực Nhà trường, cựu sinh viên lớp CTT khoá 35 phát biểu

Đại diện cựu sinh viên phát biểu

Dưới đây là một số hình ảnh đón tiếp tại buổi gặp mặt 

Chia sẻ, trò chuyện giữa các thế hệ cán bộ giảng viên khoa Công trình

Gặp mặt truyền thống khoa Công trình

Gặp mặt truyền thống khoa Công trình