Chiến thắng gọi tên Công trình - Bế mạc Hội thao Sinh viên 2017

             9h30 sáng thứ 5 ngày 30 tháng 03 năm 2017, tại sân vận động trường Đại học Hàng hải Việt Nam, trận chung kết Giải bóng đá nam sinh viên giữa hai đội tuyển Khoa Công trình và Khoa Hàng Hải diễn ra đầy kịch tính. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Khoa Công trình dành chiến thắng và nâng cao chiếc cúp vô địch giải bóng đá nam sinh viên trong Lễ bế mạc Hội thao sinh viên năm 2017.

              Cùng nhìn lại chặng đường đến với chức vô địch của đội tuyển bóng đá nam sinh viên khoa Công trình. Năm nay, thực hiện việc trẻ hóa đội hình, đội bóng với số lượng thành viên đăng ký thi đấu là 20 thì có đến một nửa là những sinh viên K57. Thế nhưng, bằng sự năng nổ của những nhân tố mới trên hàng công, cùng sự chắc chắn của các nhân tố dày dạn kinh nghiệm tại hàng thủ, Khoa Công trình đã băng băng tiến về đích với chuỗi trận toàn thắng. Trải qua 2 trận đấu vòng loại, trận đấu tứ kết, bán kết và cuối cùng là chung kết, đội tuyển chỉ bị thủng lưới 2 lần và ghi được đến 10 bàn thắng. Nếu chỉ nhìn vào kết quả, chắc chắn chúng ta nghĩ mọi chuyện thật dễ dàng, nhưng không, mỗi trận đấu với các tuyển thủ Công trình đều là những trận chung kết, luôn đoàn kết, thi đấu hết mình là những điều tuyệt vời nhất tôi nhớ được nơi các cầu thủ nghiệp dư đó. Những nỗ lực đó, cộng thêm một chút may mắn đã giúp các tuyển thủ vượt qua các đội tuyển đến từ các khoa viện khác để nâng cao chiếc cúp vô địch năm nay. Chiến thắng gọi tên Công trình - Chúc mừng đội bóng, chúc mừng Khoa Công trình.

              Hội thao sinh viên năm 2017 kết thúc, chiến thắng của đội bóng khoa giúp cho Khoa Công trình kết thúc một mùa hội thao thành công. Không chỉ là đội bóng, nhưng là tất cả những đội tuyển đại diện cho khoa tham gia hội thao năm nay. Trong hầu hết các nội dung tham gia, các em đều có giải, xin gửi đến mọi người thành tích của các đội tuyển.

1. Kéo co nam: Giải nhì

2. Kéo co nữ: Giải ba

3. Bóng rổ nam: Giải ba

4. Bóng đá nam: Giải nhất

              Có thể dễ dàng nhận ra, hầu hết các chiến thắng của Khoa Công trình đều đến từ các tập thể, đó chính là tinh thần, là những gì mà chúng tôi mong muốn thấy nơi các em sinh viên. Sự đoàn kết, sự gắn bó, những nỗ lực tập luyện, những cố gắng vượt qua khó khăn, tất cả góp phần làm nên Một Công trình - Một Gia đình.

               Thay mặt cho các em sinh viên, em xin cám ơn các thầy trong ban chủ nhiệm khoa, các thầy cô trong cũng như ngoài khoa, đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em sinh viên thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

                Cám ơn các em sinh viên, chính các em đã và đang góp phần thể hiện những nét riêng biệt của sinh viên Công trình. "Công trình là một gia đình."

Lễ bế mạc Hội thao Sinh viên 2017

Sắc xanh công trình sau trận chung kết

Sắc xanh công trình

Đội tuyển bóng đá nam nâng cao chiếc cúp vô địch

Chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các thầy giáo Khoa Công trình

Đội tuyển bóng rổ Khoa Công trình đạt giải ba

Đội tuyển kéo co nam và nữ khoa Công trình đạt 1 giải nhì và 1 giải ba

Đội tuyển bóng đá nam khoa Công trình - nhà vô địch năm 2017